Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ AZ911
I. Giới thiệu chung về ứng dụng:
Tên ứng dụng thương mại điện tử: AZ911
Tên Chủ sở hữu ứng dụng: CÔNG TY TNHH NANO HOÀNG LONG
MSDN: 0106657613
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp HH3, Khu đô thị Mỹ Đình, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900 57 1236
Email: contact@az911.vn
Ứng dụng Thương mại điện tử AZ911 (sau đây được gọi tắt là AZ911) là Website Thương mại điện tử do Công ty TNHH Nano Hoàng Long phát triển và vận hành nhằm mục đích bán hàng trực tuyến các sản phẩm, hàng hóa mà công ty phân phối và cung cấp ra thị trường.
II. Đối tượng áp dụng
Nguyên tắc này áp dụng cho chủ sở hữu ứng dụng là Công ty TNHH Nano Hoàng Long (sau đây được gọi tắt là Công ty) và (các) Khách hàng đăng ký tài khoản sử dụng ứng dụng TMĐT AZ911 (sau đây được gọi tắt là Người dùng ứng dụng). Khách hàng đăng ký tài khoản sử dụng Ứng dụng AZ911 bao gồm cả người mua hàng và người bán hàng.
III. Nguyên tắc hoạt động AZ911
- AZ911 không mua bán các hàng hóa, cung ứng các dịch vụ vi phạm quy định của pháp luật.
- Đối với hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc kinh doanh có điều kiện, Công ty chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.
- Hoạt động mua bán hàng hóa qua AZ911 được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Người dùng ứng dụng.
- Tất cả các nội dung trong Quy chế này được tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
- Người dùng ứng dụng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế hoạt động ứng dụng TMĐT AZ911.
IV. Quy trình giao dịch hàng hóa
- Đăng ký tài khoản sử dụng:
Người dùng ứng dụng đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản trị ứng dụng TMĐT AZ911 (sau đây gọi tắt là BQT Ứng dụng) chính thức công nhận và được sử dụng dịch vụ của AZ911.
- Khi đăng ký sử dụng AZ911, Người dùng ứng dụng hiểu rằng:
+ Người dùng ứng dụng có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng;
+ Người dùng ứng dụng có thể thực hiện giao dịch đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết đã công bố trên AZ911;
- Voucher: Vouchers có 01 hình thức phát hành: Voucher bằng Mã Code.
Các Vouchers mà Người dùng ứng dụng nhận được chỉ có thể sử dụng tại các giao dịch được AZ911 xác định. Đối với Voucher bằng Mã Code, Người dùng ứng dụng sẽ nhận được Mã Code thông qua ứng dụng hoặc SMS hoặc trên website. Để sử dụng Mã Code, Người dùng ứng dụng sẽ nhập các Mã Code này trong quá trình giao dịch để được hưởng ưu đãi.
- Giao dịch trên AZ911
Người dùng ứng dụng cần thực hiện các bước sau đây:
- Đăng ký và Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng;
- Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại đang quan tâm;
- Dựa trên thông tin sản phẩm hàng hóa được đăng tải trên AZ911, Người dùng ứng dụng đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách click vào “ĐẶT HÀNG”;
- Người dùng ứng dụng điền thông tin địa chỉ nhận hàng, và lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt (COD) hoặc thanh toán trước (chuyển khoản, ATM nội địa, VISA/MASTERCARD, QRCode, Momo, ViettelPay);
- Thông tin Đơn hàng của Người dùng ứng dụng sẽ được chuyển đến Đại lý của AZ911 gần Người dùng ứng dụng nhất thông qua việc định vị Đại lý tối ưu;
- Đại lý của AZ911 nhận thông tin, đóng gói sản phẩm và gửi đơn vị vận chuyển;
- Người dùng ứng dụng nhận sản phẩm, dịch vụ từ đơn vị vận chuyển và chịu chi phí vận chuyển (dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển) hoặc theo các chính sách miễn phí vận chuyển tại thời điểm đặt hàng nếu có;
- Người dùng ứng dụng thắc mắc, khiếu nại Đại lý (nếu có) qua Tổng đài hỗ trợ 1900571236 của AZ911 hoặc chat trực tiếp trên ứng dụng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thời gian giao hàng:
Thời gian dự kiến nhận hàng là từ 03 đến 05 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ, lễ, tết) kể từ ngày đặt đơn hoặc AZ911 nhận được thanh toán.
Lưu ý:
+ Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ thuộc vào các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh…).
+ AZ911 sẽ thông báo cho Người dùng ứng dụng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
+ Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Người dùng ứng dụng có thể liên hệ với AZ911 qua Email: contact@az911.vn hoặc Hotline: 1900 57 1236 để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn.
V. Phương thức thanh toán
Người dùng ứng dụng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:
- Tiền mặt (COD):
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán khi nhận hàng”, người dùng ứng dụng sẽ thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng;
- Thanh toán chuyển khoản:
Phương án 1: Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán chuyển khoản”, người dùng ứng dụng vui lòng chuyển khoản theo chi tiết sau:
+ Số tài khoản: 0581101192008;
+ Chủ tài khoản: GD NANO CO - Công ty TNHH Nano Hoàng Long;
+ Ngân hàng: TMCP Quân Đội – Chi nhánh Thăng Long, Hà Nội;
+ Nội dung: Mã Đơn hàng hoặc Số điện thoại đặt hàng.
Phương án 2: Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán chuyển khoản Bảo Kim”, người dùng ứng dụng sẽ nhận được thông tin chuyển khoản là đối tác Bảo Kim của AZ911.
- Thanh toán online qua thẻ ngân hàng nội địa:
Người dùng ứng dụng cần đăng ký Internet-Banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng trước khi thực hiện. Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán ATM nội địa”
- Thanh toán bằng thẻ VISA hoặc MASTERCARD:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán thẻ Visa/Master”. Sau khi chọn loại thẻ để thanh toán và ấn nút THANH TOÁN, Người dùng ứng dụng sẽ được dẫn ra màn hình thanh toán của bên thứ ba là Bảo Kim (đối tác của AZ911).
- Thanh toán bằng QR Code:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán QRCode”, Người dùng ứng dụng cần quét mã QR Code được hiện ra và tiến hành thanh toán.
- Thanh toán qua Momo:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán Momo”.
- Thanh toán qua ViettelPay:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán ViettelPay”.
VI. Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền
- Các trường hợp đổi trả:
- Trường hợp Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng như mô tả, không đúng sản phẩm như niêm yết trên website và/hoặc trên ứng dụng AZ911, bị mất niêm phong, giao sai số lượng, mẫu hàng hóa, thông tin sản phẩm.
- Sản phẩm hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng về hình dạng, kích thước, kỹ thuật, nội dung, khác biệt với hình ảnh tiêu chuẩn của sản phẩm) hoặc lỗi do quá trình vận chuyển (thủng, rách, móp méo, biến dạng, nứt vỡ,…).
- Thời gian đổi trả:
Quý khách được đổi trả sản phẩm trong vòng 2 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.
- Điều kiện được đổi trả:
- Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận được hàng và quay video xác nhận tình trạng sản phẩm cần đổi trả khi có mặt nhân viên giao hàng tại thời điểm kiểm tra.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, nguyên seal nắp đối với dạng lọ, còn đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách đóng gói ban đầu của AZ911 và đơn vị vận chuyển (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hại, hỏng hóng, móp méo trong quá trình vận chuyển).
- Hoàn trả sản phẩm cùng với đơn mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu xác nhận mua hàng,...
- Chi phí đổi trả:
Miễn phí vận chuyển đối với các trường hợp đổi trả như trên.
- Sản phẩm không được đổi trả:
- Sản phẩm trong chương trình khuyến mại có ghi chú không áp dụng chính sách đổi trả.
- Không áp dụng đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không thuộc các trường hợp đổi trả ở trên.
- Chính sách hoàn tiền:
- Trong trường hợp chúng tôi hết hàng để đổi thì Quý khách được hoàn lại tiền trong vòng 07 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm đổi trả.
- Phương thức hoàn tiền: Thanh toán thông qua chuyển khoản: AZ911 sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền và chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 03 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý khách trong vòng 03-05 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.
- Quy trình đổi trả:
- Bước 1: Quý khách gọi đến Hotline 1900 57 1236 để thông báo về yêu cầu đổi hàng và nhận hướng dẫn.
- Bước 2: Quý khách đóng gói, ghi rõ thông tin theo đơn hàng mua và lý do đổi trả rồi gửi về địa chỉ công ty chúng tôi:
- CÔNG TY TNHH NANO HOÀNG LONG – Tầng 4, Tòa nhà SUDICO, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Bước 3: Chúng tôi nhận sản phẩm trả và kiểm tra sản phẩm. Nhân viên chúng tôi khi nhận được sản phẩm hoàn trả từ nhân viên vận chuyển, sẽ tiến hành quay video xác nhận tình trạng hàng ngay khi có mặt nhân viên vận chuyện
- Bước 4: Khi xác nhận tình trạng sản phẩm đúng đủ điều kiện hoàn trả, trong vòng 03 ngày làm việc, Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ quý khách để tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp không còn hàng để đổi như quy định nêu trên.
VII. Đảm bảo an toàn giao dịch
- Người dùng ứng dụng không cung cấp thông tin chi tiết về việc giao dịch trên AZ911 với bất kỳ bên thứ ba nào khác bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, AZ911 không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Người dùng ứng dụng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Người dùng ứng dụng qua Internet hoặc email.
- Người dùng ứng dụng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào AZ911 hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại tới AZ911. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
- Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.
VIII. Đăng ký, kê khai thông tin cá nhân và Bảo mật thông tin
- Đăng ký, kê khai thông tin cá nhân:
- Để sử dụng AZ911, Người dùng ứng dụng chủ động đăng ký, kê khai thông tin cá nhân (sau đây gọi là thông tin) trên AZ911 và tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin được đăng ký, kê khai. Bằng việc đăng ký, kê khai của mình, Người dùng ứng dụng chấp thuận cho Công ty sử dụng các thông tin đã đăng ký cho việc bao gồm nhưng không giới hạn: Liên hệ xác nhận trong việc sử dụng AZ911, xác lập giao dịch trên AZ911, Bảo vệ quyền lợi của Người dùng ứng dụng…
- Người dùng ứng dụng tự chịu trách nhiệm về việc bảo mật tài khoản được đăng ký trên AZ911 và bảo mật trong việc sử dụng các nội dung đã đăng ký như: tên tài khoản trên AZ911, mật khẩu đăng nhập, số điện thoại, email… của mình.
- Người dùng ứng dụng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin đã đăng ký vào bất kỳ thời điểm nào sau khi đăng ký thành công hoặc yêu cầu BQT Ứng dụng thực hiện việc này.
- Quản lý thông tin:
Chủ sở hữu của AZ911 là đơn vị quản lý thông tin của Người dùng ứng dụng.
Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH NANO HOÀNG LONG
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà SUDICO, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 1900 57 1236
Liên hệ: contact@az911.vn
Công ty có trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc của Người dùng ứng dụng trong việc thu thập và xử lý thông tin của Người dùng ứng dụng.
- Mục đích và Phạm vi sử dụng thông tin:
Mọi thông tin của Người dùng ứng dụng được sử dụng trong việc liên hệ, xác lập giao dịch, cung cấp hàng hóa, dịch vụ trên AZ911. Ngoài ra còn được sử dụng thông tin trong các trường hợp sau:
- Ngăn ngừa các hành động chiếm đoạt, phá hủy tài khoản của Người dùng ứng dụng trên AZ911;
- Trao đổi thông tin giữa Người dùng ứng dụng và AZ911;
- Liên lạc và/hoặc giải quyết khiếu nại đối với Người dùng ứng dụng;
- Các trường hợp khác không trái với quy định của pháp luật.
Mọi thông tin được sử dụng trong phạm vi nội bộ của Công ty. Công ty có thể cung cấp thông tin cho bên thứ ba cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo cho việc phục vụ giao dịch trên AZ911 của Người dùng ứng dụng như: Đại lý, dịch vụ giao hàng, trung gian thanh toán…
- Bảo mật thông tin:
- Thông tin của Người dùng ứng dụng được cam kết bảo mật tuyệt đối trong phạm vi quản lý của Công ty, việc sử dụng thông tin của Người dùng ứng dụng cho mục đích khác chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người dùng ứng dụng hoặc theo quy định của pháp luật.
- Mọi giao dịch trên AZ911 được Công ty bảo mật tuyệt đối.
- Công ty cam kết không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác về thông tin của Người dùng ứng dụng khi không có sự cho phép của Người dùng ứng dụng hoặc trái với quy định của pháp luật.
- Thông tin được lưu trữ trên máy chủ của Công ty và được lưu trữ đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc Người dùng ứng dụng chủ động hủy bỏ.
- Trong quá trình hoạt động nếu gặp Sự cố an ninh mạng gây ảnh hưởng đến thông tin của Người dùng ứng dụng, Công ty sẽ thông báo vụ việc tới cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật và thông báo cho Người dùng ứng dụng được biết.
- Giải quyết khiếu nại:
- Trong quá trình sử dụng nếu phát hiện bất kỳ dấu hiện nào về việc tài khoản của Người dùng ứng dụng trên AZ911 có khả năng bị xâm nhập bởi bất kỳ bên thứ ba nào khác, Người dùng ứng dụng liên hệ với BQT Ứng dụng để cùng phối hợp xử lý.
- Người dùng ứng dụng có quyền gửi khiếu nại cho BQT Ứng dụng về việc thông tin bị sử dụng sai mục đích hoặc thông tin bị tiết lộ cho bên thứ ba. Việc khiếu nại cần có các thông tin, chứng cứ có liên quan tới việc khiếu nại, trong vòng 24 tiếng kể từ khi tiếp nhận việc khiếu nại BQT Ứng dụng sẽ xác minh và phản hồi tới người khiếu nại.
- BQT Ứng dụng không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại nếu xét thấy thông tin của Người dùng ứng dụng đăng ký ban đầu là không chính xác.
IX. Bảo về quyền lợi người tiêu dùng
- AZ911 luôn cam kết cung cấp sản phẩm hàng hóa nhập khẩu chính hãng đã được các cơ quan chức năng của Việt Nam đồng ý cho nhập khẩu và cấp phép sử dụng tại Việt Nam. Các thông tin công bố về sản phẩm hàng hóa và hướng dẫn sử dụng được công bố công khai trên AZ911.
- Người dùng ứng dụng sử dụng sản phẩm hàng hóa khi có bất kỳ tác dụng không mong muốn nào liên hệ với AZ911 để được hỗ trợ. Người dùng ứng dụng có quyền khiếu nại và gửi yêu cầu tới AZ911 trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố. Công ty sẽ xem xét nội dung khiếu nại giải quyết theo quy định của pháp luật.
X. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
- AZ911 cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chủ sở hữu ứng dụng, AZ911 sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người dùng ứng dụng.
- Khi thực hiện các giao dịch trên AZ911, Người dùng ứng dụng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
- BQT Ứng dụng cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Người dùng ứng dụng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Người dùng ứng dụng không thể tham gia giao dịch được thì Người dùng ứng dụng thông báo cho BQT Ứng dụng, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho Người dùng ứng dụng tham gia AZ911.
- Tuy nhiên, BQT Ứng dụng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Người dùng ứng dụng không đến được BQT Ứng dụng, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do BQT Ứng dụng gây ra.
XI. Quyền và nghĩa vụ của BQT Ứng dụng
- Quyền của BQT Ứng dụng:
Công ty TNHH NANO Hoàng Long giao trách nhiệm cho BQT Ứng dụng thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc quản lý sử dụng của Người dùng ứng dụng như sau:
- Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho Người dùng ứng dụng khi sử dụng AZ911;
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Người dùng ứng dụng cung cấp thông tin cho AZ911 không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì BQT Ứng dụng có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của người dùng đó;
- BQT Ứng dụng có thể chấm dứt quyền sử dụng một hoặc tất cả dịch vụ của Người dùng ứng dụng trong trường hợp vi phạm các Quy chế này hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên AZ911;
- BQT Ứng dụng giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên AZ911 theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của BQT Ứng dụng. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- Trách nhiệm của BQT Ứng dụng:
- Đăng ký thiết lập Ứng dụng thương mại điện tử AZ911 theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên AZ911; Xây dựng và vận hành AZ911 theo quy định của pháp luật;
- Xây dựng và công bố công khai trên AZ911 Quy chế hoạt động của ứng dụng thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên AZ911;
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật;
- Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của trên AZ911;
- Lưu giữ thông tin đăng ký của Người dùng ứng dụng ngay từ ngày đăng ký tham gia AZ911 và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;
- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến Người dùng ứng dụng. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
- Duy trì hoạt động bình thường của AZ911 và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của AZ911 như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì AZ911 không phải chịu trách nhiệm liên đới;
- Các trách nhiệm khác được pháp luật quy định.
XII. Quyền và nghĩa vụ cảu Người dùng ứng dụng
- Quyền của Người dùng ứng dụng:
- Đăng ký mở tài khoản người dùng để sử dụng AZ911;
- Thực hiện giao dịch trên Ứng dụng AZ911;
- Thay đổi hoặc xóa bỏ thông tin đã đăng ký, kê khai trên AZ911;
- Yêu cầu BQT Ứng dụng kiểm tra khi nghi ngờ thông tin bị sử dụng sai mục đích;
- Người dùng ứng dụng có quyền đóng góp ý kiến cho BQT Ứng dụng trong quá trình sử dụng. Các ý kiến, kiến nghị của Người dùng ứng dụng được tới BQT Ứng dụng theo các kênh liên lạc được công bố trên AZ911.
- Nghĩa vụ của người dùng ứng dụng TMĐT AZ911
- Người dùng ứng dụng có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành việc đăng ký trên AZ911;
- Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động trong quá trình sử dụng AZ911 dưới tên đăng ký, mật khẩu, hộp thư điện tử và điện thoại của mình.
- Người dùng ứng dụng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho AZ911 về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý;
- Người dùng ứng dụng cam kết những thông tin cung cấp cho AZ911 là chính xác;
- Người dùng ứng dụng cam kết, đồng ý không sử dụng AZ911 vào những mục đích bất hợp pháp, không có những hành vi gây mất uy tín của AZ911 dưới mọi hình thức. Trong trường hợp vi phạm thì Người dùng ứng dụng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
XIII. Điều khoản cam kết
- Người dùng ứng dụng khi sử dụng Ứng dụng AZ911 làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa với việc chấp thuận tuân thủ các nội dung của quy chế này.
- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với AZ911 theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng
Công Ty TNHH NANO HOÀNG LONG
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà SUDICO, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội;
Liên hệ hotline: 1900 57 1236
Email: contact@az911.vn
XIV. Điều khoản áp dụng
- Quy chế Sử dụng ứng dụng TMĐT AZ911 này chính thức có hiệu lực thi hành ngay kể từ thời điểm đăng tải. Công ty có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo trên AZ911 và/hoặc website AZ911.vn cho Người dùng ứng dụng biết và thực hiện theo quy định pháp luật. Việc Người dùng ứng dụng tiếp tục sử dụng AZ911 sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
- Quy chế này được hiểu và chịu sự điều chỉnh của Pháp luật nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.