Chính sách vận chuyển

Chính Sách Vận Chuyển
AZ911 luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, bạn đã thừa nhận và đồng ý với các yêu cầu, và/hoặc các Chính Sách, thực tiễn áp dụng nêu trong Chính Sách Vận Chuyển này.
1. Phạm vi áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website và qua phần mềm AZ911.
2. Hình thức áp dụng
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website az911.vn hoặc qua ứng dụng AZ911, Chúng tôi sẽ gửi thông báo tới Quý Khách trên ứng dụng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.
- Giao hàng miễn phí: Áp dụng cho đơn hàng với tổng giá trị thanh toán trên 1 triệu đồng
- Giao hàng tính phí: Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển và hiển thị khi người dùng ứng dụng tiến hành các bước đặt hàng.
3. Thời gian và mức phí giao hàng
Hình thức thanh toán |
Thời gian dự kiến nhận hàng |
Mức phí |
Tiền mặt (COD) |
03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày đặt đơn |
Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển |
Thanh toán trước (Chuyển khoản, thẻ ATM nội địa, Visa/Mastercard, QRCode, Momo, ViettelPay) |
03 – 05 ngày làm việc kể từ khi AZ911 nhận được thanh toán |
Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển |
Lưu ý:
- Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến, tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển và/hoặc do tác động của các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
- AZ911 sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
- Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với AZ911 qua Email, Điện thoại để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn
- Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên AZ911 sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.
4. Đồng kiểm trước khi thanh toán
- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Lưu ý không xé bao bì, tem niêm phong (nếu có), không thử hay dùng thử sản phẩm. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa, thì Quý khách ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 1900571236 của AZ911 để được hỗ trợ. Quý khách nên quay lại Video quá trình kiểm hàng làm chứng cứ đối chiếu.
- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Trường hợp Quý Khách muốn đổi sang sản phẩm loại khác, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, AZ911 sẽ thu phí ship đơn hàng đó và cộng thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
- AZ911 sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro về mất mát, hư hỏng, hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến tay Quý khách hàng.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với AZ911 qua hotline 1900571236 để được hỗ trợ.
- AZ911 sẽ không chịu trách nhiệm đối với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, sai số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách không dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, AZ911 rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ AZ911 đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. Các điều kiện khác
-
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại của AZ911. Mỗi chương trình khuyến mại sẽ có chính sách giao hàng cụ thể kèm theo khi được thông báo tới khách hàng hoặc công khai trên AZ911
- AZ911 chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của AZ911.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, AZ911 không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển, yêu cầu hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới AZ911 theo Email và Hotline dưới đây:
- Email: contact@az911.vn
- Hotline: 1900 57 1236