Chính sách thanh toán

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Người dùng ứng dụng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:
- Tiền mặt (COD):
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán khi nhận hàng”, người dùng ứng dụng sẽ thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng;
- Thanh toán chuyển khoản:
Phương án 1: Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán chuyển khoản”, người dùng ứng dụng vui lòng chuyển khoản theo chi tiết sau:
+ Số tài khoản: 0581101192008;
+ Chủ tài khoản: GD NANO CO - Công ty TNHH Nano Hoàng Long;
+ Ngân hàng: TMCP Quân Đội – Chi nhánh Thăng Long, Hà Nội;
+ Nội dung: Mã Đơn hàng hoặc Số điện thoại đặt hàng.
Phương án 2: Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán chuyển khoản Bảo Kim”, người dùng ứng dụng sẽ nhận được thông tin chuyển khoản là đối tác Bảo Kim của AZ911.
- Thanh toán online qua thẻ ngân hàng nội địa:
Người dùng ứng dụng cần đăng ký Internet-Banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng trước khi thực hiện. Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán ATM nội địa”
- Thanh toán bằng thẻ VISA hoặc MASTERCARD:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán thẻ Visa/Master”. Sau khi chọn loại thẻ để thanh toán và ấn nút THANH TOÁN, Người dùng ứng dụng sẽ được dẫn ra màn hình thanh toán của bên thứ ba là Bảo Kim (đối tác của AZ911).
- Thanh toán bằng QR Code:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán QRCode”, Người dùng ứng dụng cần quét mã QR Code được hiện ra và tiến hành thanh toán.
- Thanh toán qua Momo:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán Momo”.
- Thanh toán qua ViettelPay:
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, người dùng ứng dụng chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán ViettelPay”.